CND ALUMINIUM GLASS
CND Aluminium Glass
CND ALUMINIUM GLASS
CND Aluminium Glass
CND ALUMINIUM GLASS
Liên doanh Viêt-Nhật phát triển đô thị đều có CND Aluminium Glass đồng hành
Liên doanh Viêt-Nhật phát triển đô thị đều có CND Aluminium Glass đồng hành sản xuất, cung cấp cửa nhôm kính cho dự án của Nam Long Group, nhà phát triển đô thị hàng đầu Việt Nam.
Nhà ở xã hội luôn là tâm điểm nóng.
Nhà ở xã hội luôn là tâm điểm nóng. Mới đây, đoàn đại biểu cấp cao nhà nước đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An. Đặc biệt quan tâm đến dự án EHome Southgate.
Cận cảnh dinh thự kiến trúc chủ đạo nhôm kính đẹp hút hồn ở Long An
Cận cảnh dinh thự kiến trúc chủ đạo nhôm kính đẹp hút hồn ở Long An. Nằm trong quần thể khu đô thị mới hiện đại bực nhất mang tên Waterpoint tại Long An bên mờ sông Vàm Cỏ Đông.
DỰ ÁN IZUMI CITY - Chủ Đầu Tư Đánh Giá Cao Về Gói Thầu Nhôm Kính CND Aluminium Glass
Ngày 13/7/2023 CND Aluminium Glass đã cùng Chủ đầu tư NAM LONG GROUP (NLG) và HANKYU HANSHIN PROPERTIES CORP (HHP) Nhật Bản tiến hành nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng Dự án IZUMI CITY (Đồng Nai) – 275 Căn Giai đoạn đầu (phân khu 1A).
Những khối long diên hương tình cờ đến với người tốt số...
Những khối long diên hương tình cờ đến với người tốt số trên thế giới, một số người may mắn nhặt được long diên hương và bán được với giá rất cao. Người Việt hay nói là thần tài gõ cửa, giàu đến bất ngờ.
Nhà ở xã hội đừng lo không có dòng cửa nhôm kính phù hợp
Nhà ở xã hội đừng lo không có dòng cửa nhôm kính phù hợp. Cửa nhôm kính không chỉ dành cho các căn biệt thự hiện đại. Song, còn mang đến cho các công trình nhà ở xã hội đầy sự tiện lợi và chất lượng không thay đổi.
Nam Long (HOSE: NLG) ký thỏa thuận chiến lược với CND Aluminium Glass cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín
Nam Long (HOSE: NLG) ký thỏa thuận chiến lược với CND Aluminium Glass cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín. Nhằm đảm bảo chiến lược lâu dài, đóng góp vai trò quan trong phát triển chuổi dự án lớn mà Nam Long đang triển khai. Như khu đô thị gồm Akari City (8,5ha), 165ha giai đoạn 1 của Waterpoint (355ha), Mizuki Park (26ha), Waterfront (170 hecta), Hải Phòng (21 hecta).
Nhà phố & biệt thự, căn hộ với cửa nhôm kính CND Aluminium Glass giảm áp lực ô nhiễm
Nhà phố & biệt thự, căn hộ với cửa nhôm kính CND Aluminium Glass giảm áp lực ô nhiễm. Như khói bụi, tiếng ồn… ngày càng nghiêm trọng tại các đô thị lớn. Cũng như các con đường có lượng xe cộ qua lại nhiều.

Liên kết với chúng tôi

Facebook Zalo Youtube
CND ALUMINIUM GLASS
© Copyright 2023 CND ALUMINIUM GLASS | cndaluminiumglass.com | All rights reserved.
0283 8151 845
chat-facebook Nhắn tin facebook chat-zalo Nhắn tin Zalo